วันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2561

เปิดใจสาวถูกทหารตบหน้า เผยอีกฝ่ายโมโหที่ไม่เปิดไฟเลี้ยว ยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด (คลิ๊กอ่านเลย)

เปิดใจสาวถูกทหารตบหน้า เผยอีกฝ่ายโมโหที่ไม่เปิดไฟเลี้ยว ตามมาเอาเรื่องไม่ลดละ พร้อมด่าทอ-เบ่งเป็นทหารใหญ่ ยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

          จากกรณีที่หญิงสาวรายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอระบุว่า ตนเองถูกทหารอากาศนายหนึ่งตบหน้า เหตุเพราะเลี้ยวรถแต่ไม่เปิดไฟให้สัญญาณ โดยหญิงสาวรายนี้ท้องอ่อน ๆ แต่ก็ไม่ทำให้ชายคนดังกล่าวเลิกทำร้ายเธอ ทำให้ชาวเน็ตมากมายต่างวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ถึงพฤติกรรมความเหมาะสมและอยากให้ผู้เกี่ยวข้องลงโทษทหารนายนี้ด้วย [อ่านข่าว : เปิดคลิปชายคล้ายทหาร เข้าตบผู้หญิงท้องอ่อน ๆ เหตุแค่ไม่เปิดไฟเลี้ยว]


ทหารตบหน้า


ทหารตบหน้า

ทหารตบหน้า
          ล่าสุดวันที่ 12 เมษายน 2561 น.ส.วนิดา คำอ่อน หรือวิว อายุ 32 ปี หญิงสาวที่อยู่ในคลิปดังกล่าว ระบุว่า ในวันเกิดเหตุตนขับรถมาจอดหน้าร้านสะดวกซื้อพร้อมหลานและน้า ขณะนั้นเองก็มีผู้ชายขับรถยนต์มาด้านหลังแล้วบีบแตรไล่เสียงดังมาก ซึ่งตนตกใจมาก คิดว่าขับรถไปเฉี่ยว ต่อมาชายคนดังกล่าวก็เปิดกระจกรถลงมาตะโกนด่าทออย่างรุนแรงว่าตนไม่เปิดไฟเลี้ยว ซึ่งตนก็งง เพราะรถจอดอยู่ ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะขับไปทางไหน จึงไม่ได้เปิดไฟเลี้ยวเพื่อไปจอดรถ

ทหารตบหน้า

          น.ส.วนิดา เล่าว่า ด้วยความกลัวและตกใจมาก จึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปไว้ แล้วขับรถออกไปได้ประมาณ 20 เมตร ชายคนดังกล่าวก็ขับรถตามมาจอดข้าง ๆ ตนจึงเปิดกระจกและขอโทษ เพราะเขามีท่าทีจะลงมาหาเรื่องทะเลาะ ตนเห็นท่าไม่ดี จึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปไว้ หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวก็เข้ามาปัดโทรศัพท์ พร้อมต่อว่าไม่ให้ถ่ายคลิป จากนั้นก็เดินตาม แล้วตบไปที่แก้มด้านซ้ายของตนอย่างแรงถึงสองครั้ง ตนกลัวและตกใจมาก ด้านน้าสาวได้ลงจากรถไปขอความช่วยเหลือ

          กระทั่งมีผู้ชายสองคนที่อยู่บริเวณนั้นได้เข้ามาช่วย ตนจึงเดินไปนั่งอยู่ร้านก๋วยเตี๋ยวอีกฝั่งหนึ่ง ชายคนดังกล่าวก็เดินเข้ามาจะเอาเรื่องอีก พร้อมต่อว่าตน และบอกว่าเป็นนายทหารใหญ่ แต่โชคดีที่มีคนมาช่วยห้ามปรามไว้ ชายคนนั้นจึงขับรถออกไป หลังจากเกิดเหตุ ตนก็เข้าไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.ท่าลี่ ตอนแรกก็คิดว่าจะไม่เอาเรื่อง แต่ญาติไม่ยอม ยังไงก็ต้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ทหารตบหน้า

          ทั้งนี้ ระหว่างที่ น.ส.วนิดา พาผู้สื่อข่าวไปชี้จุดเกิดเหตุที่หน้าร้านสะดวกซื้อนั้น ได้พบกับหนึ่งในผู้ชายสองคนที่เข้าไปช่วยขณะเกิดเหตุโดยบังเอิญ ซึ่ง น.ส.วนิดา ได้ยกมือไหว้ขอบคุณที่ช่วยเหลือให้รอดพ้นจากการถูกทำร้ายร่างกาย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก แพมมี้'แม่บอก ให้รีบกลับบ้าน, เรื่องเล่าเช้านี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น